Unlabelled

Chồng liên tục bị gái quyến rũ

Chồng thường xuyên nói anh bị gái quyến rũ, nên không chung thủy được với vợ, con...


Tôi và chồng đã có 10 năm chung sống, có 2 mặt con, một trai và một gái. Chồng tôi làm trong lĩnh vực xây dựng, còn tôi làm một kế toán của huyện. Do đặc thù công việc, nên chồng tôi phải đi công tác nhiều, có lẽ vì thường xuyên xa vợ con nên anh cũng có nhiều mối quan hệ, trong đó có cả những mối quan hệ trai gái không đoàng hoàng.

Lần đầu tiên tôi phát hiện chồng có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác là lúc chúng tôi cưới nhau được 5 năm, tôi vừa sinh em bé thứ 2 được vài tháng. Khi biết chuyện, tôi đã rất buồn, buồn vì bị chồng phản bội, và buồn vì trong lúc tôi đang vất vả chăm sóc hai đứa con nhỏ, một đứa mới được 4 tuổi, còn một đứa mới được vài tháng trời thì chồng lại lăng nhăng bên ngoài, phản bội lại mẹ con tôi.
Ảnh minh họa
Tôi đã định ly dị, nhưng chồng tôi đã van xin và hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa. Anh nói người phụ nữ đó quyến rũ anh, vì biết anh thường xuyên xa nhà, vợ lại đang ở cữ không chăm sóc được chu đáo. Giận chồng lắm, nhưng vì nghĩ thương hai đứa con, không muốn bố mẹ phải lo lắng nên tôi đã bỏ qua cho chồng, cứ tưởng sau lần đó chồng sẽ không bao giờ tái phạm.

Nào ngờ, sau đó 2 năm chồng tôi lại cặp kè với một cô gái kém anh ấy đến hơn 10 tuổi, làm tại quán cà phê gần nơi anh làm việc. Sau khi tôi phát hiện, anh lại ra sức van xin, và lại hứa lên hứa xuống rằng người ta quyến rũ anh, và anh sẽ không bao giờ mắc sai lầm lần nữa. Tôi lại mủi lòng, lại tha thứ cho anh nhưng niềm tin dành cho anh đã mất dần. Song tôi vẫn hy vọng, vì vợ, vì con, vì mái ấm của chúng tôi mà chồng tôi sẽ thay đổi lối sống.

Nhưng thật không ngờ chồng tôi vẫn chứng nào tật đấy. Sau khi chia tay cô gái kém mình đến hơn 10 tuổi do bị vợ phát hiện, anh đóng vai một người chồng chung thủy trong vòng 2 năm trời và rồi lại tiếp tục có quan hệ với một người phụ nữ kém anh 7 tuổi.

Sau khi phát hiện chồng lại ngoại tình, tôi đã gọi bố mẹ chồng, anh em nhà chồng đến họp mặt gia dinh và nói rõ quan điểm rằng không thể tiếp tục tha thứ cho chồng. Nhưng vẫn như những lần trước, anh lại nói rằng người ta quyến rũ anh, rồi anh lại van xin tôi hãy nghĩ lại, hãy tha thứ cho anh, anh hứa sẽ không tái phạm, sẽ chung thủy với vợ với con.

Những lời hứa như vậy tôi đã nghe quá nhiều và không còn muốn tiếp tục phải nghe thêm nữa, tôi cũng chẳng có cảm giác đau khi bị anh phản bội, chỉ là chút gì đó buồn và hụt hẫng đến vô cùng. Tôi đã mất niềm tin hoàn toàn ở nơi anh, không muốn tiếp tục tha thứ, nhưng tôi lại nghĩ đến các con mình, liệu tôi làm như vậy có đúng hay không?. Tôi có nên cho chồng thêm một cơ hội…